Lượt xem: 379
Long Phú quan tâm xây dựng nhà ở cho hộ nghèo
      Thực hiện kế hoạch xây dựng nhà ở cho hộ nghèo đợt 2 năm 2022 của Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tỉnh Sóc Trăng, sau khi được tỉnh phân bổ chỉ tiêu, huyện Long Phú đã khẩn trương thực hiện chặt chẽ các bước theo quy định, giúp các hộ nghèo có nhà ở ổn định.

       Thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở đợt 2 năm 2022 huyện Long Phú được giao chỉ tiêu xây dựng 149 căn nhà từ nguồn hỗ trợ của tỉnh, tính đến ngày 7 tháng 9, huyện đã xây dựng hoàn thành 57 căn, 26 căn hoàn thành từ 70% - 80%, 6 căn hoàn thành 50%, 26 căn đang triển khai, còn lại 34 căn không đủ điều kiện xây nhà do hộ không có đất. Ngoài chỉ tiêu của tỉnh giao, huyện Long Phú đã vận động xây dựng thêm 50 căn nhà cho những hộ nghèo bức xúc về nhà ở. Đến thời điểm này, 50 căn do huyện vận động đã được xây dựng hoàn tất và bàn giao đưa vào sử dụng

Trích ảnh: Ngôi nhà khang trang vừa xây dựng hoàn thành bàn giao cho hộ nghèo ở xã Long Phú

  Ông Dương Thanh Toàn, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Long Phú cho biết “Trong quá trình thực hiện xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở, các địa phương đã làm tốt công tác bình xét công khai, chọn đúng đối tượng và được người dân thống nhất cao. Lựa chọn đơn vị thi công cũng được quan tâm thực hiện, tiến độ xây dựng nhà ở được hộ dân và nhà thầu thực hiện nhanh chóng, đúng quy định, đảm bảo thời gian, để người dân sớm có nơi ở ổn định”

Tin, ảnh Thanh Đồng

 

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 445
  • Trong tuần: 5 115
  • Tất cả: 1893864
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.